Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53286
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phan, Trọng Ngọ | - |
dc.contributor.author | Lê, Minh Nguyệt | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-21T02:11:44Z | - |
dc.date.available | 2021-05-21T02:11:44Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53286 | - |
dc.description.abstract | Bài viết đề cập tới vấn đề tri thức trong dạy học phổ thông. Chủ đề chính là xây dựng định nghĩa có tính làm việc về tri thức. Theo đó, tri thức được hiểu là một niềm tin đúng đã được biện minh; là quá trình năng động của cá nhân trong việc hình thành niềm tin cơ cơ sở từ hiển biết chân lý... | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.25-40 | - |
dc.subject | Tri thức | vi_VN |
dc.subject | Đặc trưng của tri thức của học sinh | vi_VN |
dc.subject | Cấp độ tri thức của học sinh | vi_VN |
dc.subject | Các chiến lược hình thành tri thức ở học sinh | vi_VN |
dc.title | Tri thức trong học tập của học sinh phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.226.186.153 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.