Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53380
Nhan đề: Ngoại giao công chúng mới hay ngoại giao công chúng kỹ thuật số
Tác giả: Dương, Văn Quảng
Từ khoá: Ba chiều kích
Cảm hóa
Chiến tranh thông tin
Chủ nghĩa quốc tế văn hóa
Dân tộc
Đa dạng văn hóa
Lợi ích quốc gia
Mạng xã hội
Mục tiêu đối ngoại
Nhân quyền
Ngoại giao công chúng kỹ thuật số
Ngoại giao văn hóa
Quyền lực cứng
Quyền lực mềm
Quyền lực thông minh
Thuyết phục
Thương hiệu quốc gia
Truyền thông đại chúng
Truyền thông mới
Truyền thông toàn cầu
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Quốc tế;Số 03 .- Tr.139-162
Tóm tắt: Ngoại giao công chúng mới dựa trên kỹ thuật số và quyền lực mềm là sự tương tác hai chiều từ quốc gia ra quốc tế và từ quốc tế vào quốc gia, thúc đẩy giao lưu văn hóa thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng góp phần thực hiện ba mục tiêu của đối ngoại: an nình, hòa bình; phát triển và nâng cao vị thế. Ngày nay, mọi quốc gia đều triển khai ngoại giao công chúng, nhưng phải tính đến ba tham số mới: chủ nghĩa quốc tế văn hóa, thương hiệu quốc gia và vai trò véc tơ của truyền thông. Ngoại giao công chúng được triển khai trên ba chiều kích: xây dựng và truyền tải một thông điệp đầy đủ về đất nước, tạo dựng quan hệ thông qua truyền thông chiến lược về từng chủ đề quan trọng, mở ra một diễn đàn xã hội rộng rãi. Ngoại giao thời công nghệ kỹ thuật số là tổng hợp của ba sức mạnh: khả năng quyến rũ, khả năng gây sức ép và khả năng hợp tác.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53380
ISSN: 1859-0608
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
10.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.92.96


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.