Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53420
Nhan đề: Truyền thông thương hiệu trên nền tảng số: Kể chuyện về thương hiệu là điều cốt yếu
Tác giả: Nguyễn, Thu Hương
Từ khoá: Truyền thông thương hiệu
Nền tảng số
Kể chuyện về thương hiệu
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 163 .-Tr.36-37
Tóm tắt: Sự phát triển của các nền tảng số đã tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn của các tổ chức để tiếp cận đến nhiều hơn, gần hơn, và sâu hơn với công chúng. Tuy nhiên, sử dụng nhiều công cụ và xuất hiện trên nhiều nền tảng là “con đường”, điều mà mỗi người dùng ghi nhớ lại là phần thông điệp, là “câu chuyện” của mỗi thương hiệu. Do đó, truyền thông thương hiệu trên nền tảng số thì cốt yếu vẫn là “Kể chuyện về thương hiệu” (Brand storytelling).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53420
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
526.13 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.110.37


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.