Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53420
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hương-
dc.date.accessioned2021-05-24T08:25:58Z-
dc.date.available2021-05-24T08:25:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53420-
dc.description.abstractSự phát triển của các nền tảng số đã tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn của các tổ chức để tiếp cận đến nhiều hơn, gần hơn, và sâu hơn với công chúng. Tuy nhiên, sử dụng nhiều công cụ và xuất hiện trên nhiều nền tảng là “con đường”, điều mà mỗi người dùng ghi nhớ lại là phần thông điệp, là “câu chuyện” của mỗi thương hiệu. Do đó, truyền thông thương hiệu trên nền tảng số thì cốt yếu vẫn là “Kể chuyện về thương hiệu” (Brand storytelling).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 163 .-Tr.36-37-
dc.subjectTruyền thông thương hiệuvi_VN
dc.subjectNền tảng sốvi_VN
dc.subjectKể chuyện về thương hiệuvi_VN
dc.titleTruyền thông thương hiệu trên nền tảng số: Kể chuyện về thương hiệu là điều cốt yếuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
526.13 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.