Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53420
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hương-
dc.date.accessioned2021-05-24T08:25:58Z-
dc.date.available2021-05-24T08:25:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53420-
dc.description.abstractSự phát triển của các nền tảng số đã tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn của các tổ chức để tiếp cận đến nhiều hơn, gần hơn, và sâu hơn với công chúng. Tuy nhiên, sử dụng nhiều công cụ và xuất hiện trên nhiều nền tảng là “con đường”, điều mà mỗi người dùng ghi nhớ lại là phần thông điệp, là “câu chuyện” của mỗi thương hiệu. Do đó, truyền thông thương hiệu trên nền tảng số thì cốt yếu vẫn là “Kể chuyện về thương hiệu” (Brand storytelling).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 163 .-Tr.36-37-
dc.subjectTruyền thông thương hiệuvi_VN
dc.subjectNền tảng sốvi_VN
dc.subjectKể chuyện về thương hiệuvi_VN
dc.titleTruyền thông thương hiệu trên nền tảng số: Kể chuyện về thương hiệu là điều cốt yếuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
526.13 kBAdobe PDF
Your IP: 3.131.38.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.