Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53483
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Tiến Khoa | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-25T02:08:03Z | - |
dc.date.available | 2021-05-25T02:08:03Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0796 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53483 | - |
dc.description.abstract | Kênh đào Suez là một trong những tuyến đường biển quan trọng nhất trên thế giới giúp kết nối châu Á và châu Âu, chiếm 12% tỷ trọng thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, sự cố tắc nghẽn do tàu Ever Given kẹt giữa kênh đã khiến các chuyến vận tải hàng hóa bị tồn đọng với khối lượng rất lớn. Trước sự tắc nghẽn này, liệu ngành hàng không có thể nắm bắt cơ hội này để có thể lấp đầy khoảng trống trong thời gian tới? | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 163 .-Tr.56-57 | - |
dc.subject | Vận tải hàng không | vi_VN |
dc.subject | Cơ hội cất cánh | vi_VN |
dc.subject | Sau gián đoạn kênh đào Suez | vi_VN |
dc.title | Vận tải hàng không “cất cánh” sau gián đoạn kênh đào Suez | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Vietnam Logistics review |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 520.2 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.