Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5355
Nhan đề: Hành vi tiêu dùng thực phẩm của người Hàn Quốc : Gợi ý cho các doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm Việt Nam
Tác giả: Hoàng, Thị Chuyên
Từ khoá: Thực phẩm Hàn Quốc
Hành vi tiêu dùng
Doanh nghiệp
Xuất khẩu thực phẩm
An toàn thực phẩm
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 516 .- Tr.77-78,65
Tóm tắt: Thị trường thực phẩm Hàn Quốc có 3 đặc điểm nổi bật: Tính tiện lợi, đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng và giúp người tiêu dùng trong một khoảng thời gian có thể chế biến được nhiều món ăn. Vì vậy, doanh nghiệp Việt Nam muốn tiếp cận thị trường thực phẩm cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về khẩu vị của người Hàn Quốc, tạo ra những sản phẩm mang đặc thù riêng, đóng gói theo quy chuẩn và đặc biệt quan tâm tới các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.
Định danh: http://localhost:8080//jspui/handle/123456789/5355
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_248.5 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.145.92.213


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.