Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5355
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Chuyên-
dc.date.accessioned2018-11-26T08:33:30Z-
dc.date.available2018-11-26T08:33:30Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://localhost:8080//jspui/handle/123456789/5355-
dc.description.abstractThị trường thực phẩm Hàn Quốc có 3 đặc điểm nổi bật: Tính tiện lợi, đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng và giúp người tiêu dùng trong một khoảng thời gian có thể chế biến được nhiều món ăn. Vì vậy, doanh nghiệp Việt Nam muốn tiếp cận thị trường thực phẩm cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về khẩu vị của người Hàn Quốc, tạo ra những sản phẩm mang đặc thù riêng, đóng gói theo quy chuẩn và đặc biệt quan tâm tới các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 516 .- Tr.77-78,65-
dc.subjectThực phẩm Hàn Quốcvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectXuất khẩu thực phẩmvi_VN
dc.subjectAn toàn thực phẩmvi_VN
dc.titleHành vi tiêu dùng thực phẩm của người Hàn Quốc : Gợi ý cho các doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_248.5 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.