Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5360
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco)
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Dần
Nguyễn, Trung Hạnh
Phan, Duy Hùng
Từ khoá: Sự gắn kết
Nhân viên
Tổng Công ty Khánh Việt
Giải pháp
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 516 .- Tr.84-86
Tóm tắt: Bài báo phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự gắn kết nhân viên đối với Tổng công ty (TCT) Khánh Việt. Kết quả hồi quy cho thấy có 05 nhân tố tác động đến sự gắn kết của nhân viên với TCT Khánh Việt, trong đó nhân tố Cấp trên và Thu nhập chỉ có ý nghĩa thống kê đối với biến phụ thuộc là gắn kết vì Lòng trung thành, còn 03 nhân tố Đồng nghiệp, Tính chất công việc và Phúc lợi có ý nghĩa thống kê trong cả 02 mô hình gắn kết vì Lòng trung thành và gắn kết vì Đạo đức và Tình cảm. Qua đó, nghiên cứu cũng đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường sự gắn kết của nhân viên với doanh nghiệp.
Định danh: http://localhost:8080//jspui/handle/123456789/5360
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_275.1 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.148.112.15


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.