Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53616
Nhan đề: Văn hóa lắng nghe trong công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng
Tác giả: Phương Dung
Từ khoá: Văn hóa lắng nghe
Công tác chăm sóc
Dịch vụ khách hàng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Điện và Đời sống;Số 264 .- Tr.26
Tóm tắt: Lắng nghe là một kỹ năng quan trọng trong văn hóa giao tiếp. Lắng nghe điều này có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng biết lắng nghe để mang lại lợi ích tốt nhất trong giao tiếp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53616
ISSN: 0686-3883
Bộ sưu tập: Điện & Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
288.48 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.10.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.