Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53616
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhương Dung-
dc.date.accessioned2021-05-26T07:08:30Z-
dc.date.available2021-05-26T07:08:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0686-3883-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53616-
dc.description.abstractLắng nghe là một kỹ năng quan trọng trong văn hóa giao tiếp. Lắng nghe điều này có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng biết lắng nghe để mang lại lợi ích tốt nhất trong giao tiếp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện và Đời sống;Số 264 .- Tr.26-
dc.subjectVăn hóa lắng nghevi_VN
dc.subjectCông tác chăm sócvi_VN
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi_VN
dc.titleVăn hóa lắng nghe trong công tác chăm sóc dịch vụ khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
288.48 kBAdobe PDF
Your IP: 3.16.212.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.