Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53678
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phong Nguyên-
dc.date.accessioned2021-05-26T08:36:49Z-
dc.date.available2021-05-26T08:36:49Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53678-
dc.description.abstractDoanh nghiệp Việt Nam ngày càng đứng trước đòi hỏi phải chuyển đổi mô hình kinh doanh, để gia tăng sức cạnh tranh trong một nền kinh tế thị trường mở cửa và hội nhập. Trong bối cảnh trên, một trong những quyết định khó khăn nhất của các doanh nghiệp là định giá sản phẩm/dịch vụ theo định hướng thị trường. Bài viết phân tích và tổng kết một số phương pháp định giá sản phẩm/dịch vụ từ các công bố trên thế giới, để đưa ra những hàm ý của kế toán quản trị trong vấn đề định giá sản phẩm/dịch vụ trong điều kiện Việt Nam; đồng thời cũng đưa ra tín hiệu khuyến khích các nghiên cứu về định giá sản phẩm còn đang rất hạn chế ở các quốc gia đang phát triển như Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 03 .- Tr.31-34-
dc.subjectKế toán quản trịvi_VN
dc.subjectĐịnh giá dựa vào chi phívi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNhững vấn đề xung quanh việc định giá dựa vào chi phívi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.109.38


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.