Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53772
Nhan đề: Quan niệm của Khổng Tử về phương pháp giáo dục
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Hà
Từ khoá: Khổng Tử
Tư tưởng giáo dục
Phương pháp giáo dục
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.20-23
Tóm tắt: Giáo dục là nhân tố quyết định để phát huy tiềm năng trí tuệ và năng lực sáng tạo của con người ở mỗi quốc gia. Chưa lúc nào những vấn đề cốt lõi và nổi cộm của nền giáo dục nước ta như vấn đề về nội dung và phương pháp giáo dục lại được đặt ra một cách bức xúc và trở thành vấn đề thời sự nóng bỏng như thời gian vừa qua, với mong muốn nước ta sớm có được một nền giáo dục tiên tiến, đáp ứng yêu cầu phát triển ngày càng cao của đất nước. Với tinh thần "Ôn cố tri tân", nhìn lại tư tưởng giáo dục của Khổng Tử, đặc biệt là quan niệm về phương pháp giáo dục của ông trong bối cảnh hội nhập trên tinh thần của phép biện chứng duy vật sẽ là cách tiếp cận có ích, góp phần cho việc phát triển sự nghiệp giáo dục ở nước ta hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53772
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.211.55


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.