Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53772
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thanh Hà | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-27T08:03:41Z | - |
dc.date.available | 2021-05-27T08:03:41Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53772 | - |
dc.description.abstract | Giáo dục là nhân tố quyết định để phát huy tiềm năng trí tuệ và năng lực sáng tạo của con người ở mỗi quốc gia. Chưa lúc nào những vấn đề cốt lõi và nổi cộm của nền giáo dục nước ta như vấn đề về nội dung và phương pháp giáo dục lại được đặt ra một cách bức xúc và trở thành vấn đề thời sự nóng bỏng như thời gian vừa qua, với mong muốn nước ta sớm có được một nền giáo dục tiên tiến, đáp ứng yêu cầu phát triển ngày càng cao của đất nước. Với tinh thần "Ôn cố tri tân", nhìn lại tư tưởng giáo dục của Khổng Tử, đặc biệt là quan niệm về phương pháp giáo dục của ông trong bối cảnh hội nhập trên tinh thần của phép biện chứng duy vật sẽ là cách tiếp cận có ích, góp phần cho việc phát triển sự nghiệp giáo dục ở nước ta hiện nay. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.20-23 | - |
dc.subject | Khổng Tử | vi_VN |
dc.subject | Tư tưởng giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp giáo dục | vi_VN |
dc.title | Quan niệm của Khổng Tử về phương pháp giáo dục | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.18 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.116.13.192 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.