Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53805
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Thoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Vân-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Quyết-
dc.date.accessioned2021-05-27T08:39:52Z-
dc.date.available2021-05-27T08:39:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53805-
dc.description.abstractNăng lực dạy học tích hợp (DHTH) được xác định trong hầu hết các chuẩn đầu ra của các ngành sư phạm, trong đó có Trường Đại học Hùng Vương. Trước yêu cầu của DHTH trong chương trình giáo dục phổ thông hiện nay và trong bối cảnh chương trình đào tạo của các trường sư phạm chủ yếu vẫn là dạy học đơn môn hoặc hai môn thì việc để xuất những biện pháp bồi dưỡng năng lực DHTH cho sinh viên (SV) sư phạm nói chung và sv sư phạm Vật lí nói riêng để sv có thể đáp ứng chuẩn nghề nghiệp của một giáo viên (GV) phổ thông và chuẩn đầu ra của ngành đào tạo là điều vô cùng cần thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.63-70-
dc.subjectDạy học tích hợpvi_VN
dc.subjectNăng lực người dạyvi_VN
dc.subjectQuy trình bồi dưỡngvi_VN
dc.titleThiết kế quy trình bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên sư phạm vật lí tại Trường Đại học Hùng Vươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.