Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53808
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Sửu-
dc.date.accessioned2021-05-27T08:46:42Z-
dc.date.available2021-05-27T08:46:42Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53808-
dc.description.abstractDạy học theo định hướng giáo dục STEM là một trong những xu hướng giáo dục được coi trọng ở nhiều quốc gia trên thế giới và được đặc biệt quan tâm trong đổi mới giáo dục phổ thông của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.71-75,85-
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectChuyên đề giảng dạyvi_VN
dc.subjectBất đẳng thức Cauchyvi_VN
dc.titleDạy học chủ đề "Bất đẳng thức Cô-Si" (Đại số 10) theo định hướng giáo dục Stemvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.