Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53811
Nhan đề: | Xây dựng bài tập phân hóa theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học hóa học ở trường trung học phổ thông |
Tác giả: | Lê, Văn Năm Nguyễn, Thị Lan Anh |
Từ khoá: | Dạy học phân hóa Bài tập phân hóa Năng lực giải quyết vấn đề Học sinh trung học phổ thông |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.76-80,94 |
Tóm tắt: | Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã xác định: Dạy học phân hóa (DHPH) là định hướng dạy học giúp học sinh (HS) phát triển khả năng huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng,.. .thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để giải quyết có hiệu quả các vấn đề trong học tập và cuộc sống, được thực hiện ngay trong quá trình lĩnh hội kiến thức, phát triển được những năng lực cần thiết, nhất là năng lực giải quyết vấn đề (NLGQVĐ). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53811 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.58 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.209.20 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.