Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53811
Nhan đề: Xây dựng bài tập phân hóa theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học hóa học ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Lê, Văn Năm
Nguyễn, Thị Lan Anh
Từ khoá: Dạy học phân hóa
Bài tập phân hóa
Năng lực giải quyết vấn đề
Học sinh trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.76-80,94
Tóm tắt: Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã xác định: Dạy học phân hóa (DHPH) là định hướng dạy học giúp học sinh (HS) phát triển khả năng huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng,.. .thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để giải quyết có hiệu quả các vấn đề trong học tập và cuộc sống, được thực hiện ngay trong quá trình lĩnh hội kiến thức, phát triển được những năng lực cần thiết, nhất là năng lực giải quyết vấn đề (NLGQVĐ).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53811
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.209.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.