Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53811
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Văn Năm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.date.accessioned2021-05-27T08:48:14Z-
dc.date.available2021-05-27T08:48:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53811-
dc.description.abstractChương trình giáo dục phổ thông 2018 đã xác định: Dạy học phân hóa (DHPH) là định hướng dạy học giúp học sinh (HS) phát triển khả năng huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng,.. .thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để giải quyết có hiệu quả các vấn đề trong học tập và cuộc sống, được thực hiện ngay trong quá trình lĩnh hội kiến thức, phát triển được những năng lực cần thiết, nhất là năng lực giải quyết vấn đề (NLGQVĐ).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.76-80,94-
dc.subjectDạy học phân hóavi_VN
dc.subjectBài tập phân hóavi_VN
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.titleXây dựng bài tập phân hóa theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học hóa học ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.2.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.