Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53811
Title: Xây dựng bài tập phân hóa theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học hóa học ở trường trung học phổ thông
Authors: Lê, Văn Năm
Nguyễn, Thị Lan Anh
Keywords: Dạy học phân hóa
Bài tập phân hóa
Năng lực giải quyết vấn đề
Học sinh trung học phổ thông
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.76-80,94
Abstract: Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã xác định: Dạy học phân hóa (DHPH) là định hướng dạy học giúp học sinh (HS) phát triển khả năng huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng,.. .thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để giải quyết có hiệu quả các vấn đề trong học tập và cuộc sống, được thực hiện ngay trong quá trình lĩnh hội kiến thức, phát triển được những năng lực cần thiết, nhất là năng lực giải quyết vấn đề (NLGQVĐ).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53811
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.224.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.