Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53811
Title: | Xây dựng bài tập phân hóa theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học hóa học ở trường trung học phổ thông |
Authors: | Lê, Văn Năm Nguyễn, Thị Lan Anh |
Keywords: | Dạy học phân hóa Bài tập phân hóa Năng lực giải quyết vấn đề Học sinh trung học phổ thông |
Issue Date: | 2021 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.76-80,94 |
Abstract: | Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã xác định: Dạy học phân hóa (DHPH) là định hướng dạy học giúp học sinh (HS) phát triển khả năng huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng,.. .thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để giải quyết có hiệu quả các vấn đề trong học tập và cuộc sống, được thực hiện ngay trong quá trình lĩnh hội kiến thức, phát triển được những năng lực cần thiết, nhất là năng lực giải quyết vấn đề (NLGQVĐ). |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53811 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.58 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.224.116 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.