Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53813
Nhan đề: | Vận dụng mô hình dạy học 5E theo hướng tiếp cận STEM/STEAM trong giáo dục mầm non |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hương Lan |
Từ khoá: | Mô hình dạy học STEM Giáo dục mầm non Áp dụng mô hình dạy học 5E |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.81-85 |
Tóm tắt: | Tiếp cận giáo dục STEM/STEAM là cơ hội, đồng thời cũng là thách thức để nền giáo dục Việt Nam theo kịp các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Ở bậc học mầm non, giáo dục STEM/STEAM đang được coi là một hướng tiếp cận mới nhằm trang bị cho trẻ hành trang tốt nhất để thích ứng và phát triển trong kỉ nguyên công nghệ 4.0. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53813 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.32 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.199.113 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.