Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53813
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hương Lan | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-27T08:50:00Z | - |
dc.date.available | 2021-05-27T08:50:00Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53813 | - |
dc.description.abstract | Tiếp cận giáo dục STEM/STEAM là cơ hội, đồng thời cũng là thách thức để nền giáo dục Việt Nam theo kịp các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Ở bậc học mầm non, giáo dục STEM/STEAM đang được coi là một hướng tiếp cận mới nhằm trang bị cho trẻ hành trang tốt nhất để thích ứng và phát triển trong kỉ nguyên công nghệ 4.0. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.81-85 | - |
dc.subject | Mô hình dạy học STEM | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục mầm non | vi_VN |
dc.subject | Áp dụng mô hình dạy học 5E | vi_VN |
dc.title | Vận dụng mô hình dạy học 5E theo hướng tiếp cận STEM/STEAM trong giáo dục mầm non | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.32 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.186.156 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.