Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53813
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Lan-
dc.date.accessioned2021-05-27T08:50:00Z-
dc.date.available2021-05-27T08:50:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53813-
dc.description.abstractTiếp cận giáo dục STEM/STEAM là cơ hội, đồng thời cũng là thách thức để nền giáo dục Việt Nam theo kịp các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Ở bậc học mầm non, giáo dục STEM/STEAM đang được coi là một hướng tiếp cận mới nhằm trang bị cho trẻ hành trang tốt nhất để thích ứng và phát triển trong kỉ nguyên công nghệ 4.0.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.81-85-
dc.subjectMô hình dạy học STEMvi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.subjectÁp dụng mô hình dạy học 5Evi_VN
dc.titleVận dụng mô hình dạy học 5E theo hướng tiếp cận STEM/STEAM trong giáo dục mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.186.156


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.