Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53813
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Lan-
dc.date.accessioned2021-05-27T08:50:00Z-
dc.date.available2021-05-27T08:50:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53813-
dc.description.abstractTiếp cận giáo dục STEM/STEAM là cơ hội, đồng thời cũng là thách thức để nền giáo dục Việt Nam theo kịp các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Ở bậc học mầm non, giáo dục STEM/STEAM đang được coi là một hướng tiếp cận mới nhằm trang bị cho trẻ hành trang tốt nhất để thích ứng và phát triển trong kỉ nguyên công nghệ 4.0.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.81-85-
dc.subjectMô hình dạy học STEMvi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.subjectÁp dụng mô hình dạy học 5Evi_VN
dc.titleVận dụng mô hình dạy học 5E theo hướng tiếp cận STEM/STEAM trong giáo dục mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.74.140


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.