Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53813
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hương Lan | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-27T08:50:00Z | - |
dc.date.available | 2021-05-27T08:50:00Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53813 | - |
dc.description.abstract | Tiếp cận giáo dục STEM/STEAM là cơ hội, đồng thời cũng là thách thức để nền giáo dục Việt Nam theo kịp các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Ở bậc học mầm non, giáo dục STEM/STEAM đang được coi là một hướng tiếp cận mới nhằm trang bị cho trẻ hành trang tốt nhất để thích ứng và phát triển trong kỉ nguyên công nghệ 4.0. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.81-85 | - |
dc.subject | Mô hình dạy học STEM | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục mầm non | vi_VN |
dc.subject | Áp dụng mô hình dạy học 5E | vi_VN |
dc.title | Vận dụng mô hình dạy học 5E theo hướng tiếp cận STEM/STEAM trong giáo dục mầm non | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.32 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.74.140 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.