Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53816
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Tâm-
dc.date.accessioned2021-05-27T08:52:33Z-
dc.date.available2021-05-27T08:52:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53816-
dc.description.abstractCho đến nay, các nhà nghiên cứu đều thống nhất phương pháp dạy học dự án (DHDA) có từ thế kỉ XVI trong các trường kiến trúc của Italia, sau đó lan sang Pháp rồi sang Châu Âu và Mĩ. Tuy nhiên, phải đến cuối thế kỉ XIX, đầu thế kỉ XX, phương pháp DHDA mới được áp dụng trong các trường phổ thông ở Mĩ và được coi là phương pháp dạy học (PPDH) lấy người học làm trung tâm, khắc phục được những nhược điểm của lối dạy học truyền thống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.86-90-
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi_VN
dc.subjectDạy học theo dự ánvi_VN
dc.subjectMôn công nghệvi_VN
dc.subjectMôn kĩ thuậtvi_VN
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông mớivi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học dự án trong môn kỹ thuật ở tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.98.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.