Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53816
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi, Thị Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-27T08:52:33Z | - |
dc.date.available | 2021-05-27T08:52:33Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53816 | - |
dc.description.abstract | Cho đến nay, các nhà nghiên cứu đều thống nhất phương pháp dạy học dự án (DHDA) có từ thế kỉ XVI trong các trường kiến trúc của Italia, sau đó lan sang Pháp rồi sang Châu Âu và Mĩ. Tuy nhiên, phải đến cuối thế kỉ XIX, đầu thế kỉ XX, phương pháp DHDA mới được áp dụng trong các trường phổ thông ở Mĩ và được coi là phương pháp dạy học (PPDH) lấy người học làm trung tâm, khắc phục được những nhược điểm của lối dạy học truyền thống. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.86-90 | - |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Dạy học theo dự án | vi_VN |
dc.subject | Môn công nghệ | vi_VN |
dc.subject | Môn kĩ thuật | vi_VN |
dc.subject | Chương trình giáo dục phổ thông mới | vi_VN |
dc.title | Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong môn kỹ thuật ở tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông mới | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.4 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.