Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53816
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi, Thị Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-27T08:52:33Z | - |
dc.date.available | 2021-05-27T08:52:33Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53816 | - |
dc.description.abstract | Cho đến nay, các nhà nghiên cứu đều thống nhất phương pháp dạy học dự án (DHDA) có từ thế kỉ XVI trong các trường kiến trúc của Italia, sau đó lan sang Pháp rồi sang Châu Âu và Mĩ. Tuy nhiên, phải đến cuối thế kỉ XIX, đầu thế kỉ XX, phương pháp DHDA mới được áp dụng trong các trường phổ thông ở Mĩ và được coi là phương pháp dạy học (PPDH) lấy người học làm trung tâm, khắc phục được những nhược điểm của lối dạy học truyền thống. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.86-90 | - |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Dạy học theo dự án | vi_VN |
dc.subject | Môn công nghệ | vi_VN |
dc.subject | Môn kĩ thuật | vi_VN |
dc.subject | Chương trình giáo dục phổ thông mới | vi_VN |
dc.title | Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong môn kỹ thuật ở tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông mới | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.4 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.226.98.161 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.