Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53816
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thị Tâm-
dc.date.accessioned2021-05-27T08:52:33Z-
dc.date.available2021-05-27T08:52:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53816-
dc.description.abstractCho đến nay, các nhà nghiên cứu đều thống nhất phương pháp dạy học dự án (DHDA) có từ thế kỉ XVI trong các trường kiến trúc của Italia, sau đó lan sang Pháp rồi sang Châu Âu và Mĩ. Tuy nhiên, phải đến cuối thế kỉ XIX, đầu thế kỉ XX, phương pháp DHDA mới được áp dụng trong các trường phổ thông ở Mĩ và được coi là phương pháp dạy học (PPDH) lấy người học làm trung tâm, khắc phục được những nhược điểm của lối dạy học truyền thống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.86-90-
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi_VN
dc.subjectDạy học theo dự ánvi_VN
dc.subjectMôn công nghệvi_VN
dc.subjectMôn kĩ thuậtvi_VN
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông mớivi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học dự án trong môn kỹ thuật ở tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.