Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53816
Nhan đề: Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong môn kỹ thuật ở tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông mới
Tác giả: Bùi, Thị Tâm
Từ khoá: Giáo dục tiểu học
Dạy học theo dự án
Môn công nghệ
Môn kĩ thuật
Chương trình giáo dục phổ thông mới
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.86-90
Tóm tắt: Cho đến nay, các nhà nghiên cứu đều thống nhất phương pháp dạy học dự án (DHDA) có từ thế kỉ XVI trong các trường kiến trúc của Italia, sau đó lan sang Pháp rồi sang Châu Âu và Mĩ. Tuy nhiên, phải đến cuối thế kỉ XIX, đầu thế kỉ XX, phương pháp DHDA mới được áp dụng trong các trường phổ thông ở Mĩ và được coi là phương pháp dạy học (PPDH) lấy người học làm trung tâm, khắc phục được những nhược điểm của lối dạy học truyền thống.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53816
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.