Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53825
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ, Thị Mai Hương-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Vân Thịnh-
dc.date.accessioned2021-05-27T09:12:55Z-
dc.date.available2021-05-27T09:12:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53825-
dc.description.abstractVai trò quan trọng của từ vựng trong việc học ngôn ngữ đã được đông đảo nhà nghiên cứu thừa nhận. Lewis đã nhận định từ vựng là "cốt lõi hay trái tim của ngôn ngữ" [1, tr. 89], trong khi theo Wilkins "Không có từ vựng thì không thể chuyển tải được gì" [2, tr. 111]. Theo Groot, "Kiến thức về từ vựng ảnh hưởng đáng kể đến khả năng đọc, nghe, nói và viết" [3]. Do đó, thiếu từ vựng sẽ hạn chế khả năng hiểu của người học ngôn ngữ và khiến người học khó khăn trong việc viết và nói [4, tr. 36-48]. Vì vậy, thúc đẩy việc học từ vựng luôn là một mục tiêu quan trọng trong các chương trình đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là ở các cấp độ cơ bản.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.95-98,117-
dc.subjectHọc tiếng Anhvi_VN
dc.subjectTrẻ emvi_VN
dc.subjectHọc từ vựngvi_VN
dc.subjectỨng dụng Quizletvi_VN
dc.titleHiệu quả ứng dụng Quizlet đối với việc Học từ vựng tiếng Anh của trẻ emvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.