Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53825
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTạ, Thị Mai Hương-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Vân Thịnh-
dc.date.accessioned2021-05-27T09:12:55Z-
dc.date.available2021-05-27T09:12:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53825-
dc.description.abstractVai trò quan trọng của từ vựng trong việc học ngôn ngữ đã được đông đảo nhà nghiên cứu thừa nhận. Lewis đã nhận định từ vựng là "cốt lõi hay trái tim của ngôn ngữ" [1, tr. 89], trong khi theo Wilkins "Không có từ vựng thì không thể chuyển tải được gì" [2, tr. 111]. Theo Groot, "Kiến thức về từ vựng ảnh hưởng đáng kể đến khả năng đọc, nghe, nói và viết" [3]. Do đó, thiếu từ vựng sẽ hạn chế khả năng hiểu của người học ngôn ngữ và khiến người học khó khăn trong việc viết và nói [4, tr. 36-48]. Vì vậy, thúc đẩy việc học từ vựng luôn là một mục tiêu quan trọng trong các chương trình đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là ở các cấp độ cơ bản.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.95-98,117-
dc.subjectHọc tiếng Anhvi_VN
dc.subjectTrẻ emvi_VN
dc.subjectHọc từ vựngvi_VN
dc.subjectỨng dụng Quizletvi_VN
dc.titleHiệu quả ứng dụng Quizlet đối với việc Học từ vựng tiếng Anh của trẻ emvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.