Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53825
Nhan đề: | Hiệu quả ứng dụng Quizlet đối với việc Học từ vựng tiếng Anh của trẻ em |
Tác giả: | Tạ, Thị Mai Hương Đặng, Thị Ngọc Anh Nguyễn, Vân Thịnh |
Từ khoá: | Học tiếng Anh Trẻ em Học từ vựng Ứng dụng Quizlet |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.95-98,117 |
Tóm tắt: | Vai trò quan trọng của từ vựng trong việc học ngôn ngữ đã được đông đảo nhà nghiên cứu thừa nhận. Lewis đã nhận định từ vựng là "cốt lõi hay trái tim của ngôn ngữ" [1, tr. 89], trong khi theo Wilkins "Không có từ vựng thì không thể chuyển tải được gì" [2, tr. 111]. Theo Groot, "Kiến thức về từ vựng ảnh hưởng đáng kể đến khả năng đọc, nghe, nói và viết" [3]. Do đó, thiếu từ vựng sẽ hạn chế khả năng hiểu của người học ngôn ngữ và khiến người học khó khăn trong việc viết và nói [4, tr. 36-48]. Vì vậy, thúc đẩy việc học từ vựng luôn là một mục tiêu quan trọng trong các chương trình đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là ở các cấp độ cơ bản. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53825 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.35 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.