Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53825
Nhan đề: Hiệu quả ứng dụng Quizlet đối với việc Học từ vựng tiếng Anh của trẻ em
Tác giả: Tạ, Thị Mai Hương
Đặng, Thị Ngọc Anh
Nguyễn, Vân Thịnh
Từ khoá: Học tiếng Anh
Trẻ em
Học từ vựng
Ứng dụng Quizlet
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.95-98,117
Tóm tắt: Vai trò quan trọng của từ vựng trong việc học ngôn ngữ đã được đông đảo nhà nghiên cứu thừa nhận. Lewis đã nhận định từ vựng là "cốt lõi hay trái tim của ngôn ngữ" [1, tr. 89], trong khi theo Wilkins "Không có từ vựng thì không thể chuyển tải được gì" [2, tr. 111]. Theo Groot, "Kiến thức về từ vựng ảnh hưởng đáng kể đến khả năng đọc, nghe, nói và viết" [3]. Do đó, thiếu từ vựng sẽ hạn chế khả năng hiểu của người học ngôn ngữ và khiến người học khó khăn trong việc viết và nói [4, tr. 36-48]. Vì vậy, thúc đẩy việc học từ vựng luôn là một mục tiêu quan trọng trong các chương trình đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là ở các cấp độ cơ bản.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53825
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.