Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53828
Nhan đề: | Quản lí hoạt động hướng nghiệp ở trường phổ thông theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới |
Tác giả: | Đỗ, Hồng Dương Hà, Thị Nguyệt |
Từ khoá: | Hoạt động dạy nghề Quản lý Chương trình giáo dục phổ thông mới |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.99-103 |
Tóm tắt: | Nghề nghiệp là vấn đề vô cùng quan trọng đối với sự phát triển cá nhân và có ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển kinh tế-xã hội của mỗi quốc gia. Ở Việt Nam, giáo dục hướng nghiệp cho học sinh (HS) là một trong những vấn đề được Đảng và Nhà nước rất quan tâm. Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo cũng khẳng định: "Đối với giáo dục phổ thông (GDPT), tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng nâng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho HS (...) bảo đảm cho HS có trình độ THCS (hết lớp 9) có tri thức phổ thông nền tảng, đáp ứng yêu cầu phân luồng mạnh sau THCS, THPT phải tiếp cận nghề nghiệp..."[ 1]. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53828 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.227.114.228 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.