Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53828
Nhan đề: Quản lí hoạt động hướng nghiệp ở trường phổ thông theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới
Tác giả: Đỗ, Hồng Dương
Hà, Thị Nguyệt
Từ khoá: Hoạt động dạy nghề
Quản lý
Chương trình giáo dục phổ thông mới
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.99-103
Tóm tắt: Nghề nghiệp là vấn đề vô cùng quan trọng đối với sự phát triển cá nhân và có ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển kinh tế-xã hội của mỗi quốc gia. Ở Việt Nam, giáo dục hướng nghiệp cho học sinh (HS) là một trong những vấn đề được Đảng và Nhà nước rất quan tâm. Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo cũng khẳng định: "Đối với giáo dục phổ thông (GDPT), tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng nâng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho HS (...) bảo đảm cho HS có trình độ THCS (hết lớp 9) có tri thức phổ thông nền tảng, đáp ứng yêu cầu phân luồng mạnh sau THCS, THPT phải tiếp cận nghề nghiệp..."[ 1].
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53828
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.114.228


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.