Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53834
Nhan đề: Một số biện pháp quản lý hành vi cho trẻ nhỏ theo phương pháp tiếp cận hành vi
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hà
Từ khoá: Lý thuyết hành vi
Hành vi rối loạn
Hành vi can thiệp
Quản lý hành vi
Hành vi thách thức
Củng cố tích cực
Củng cố tiêu cực
Trẻ em
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.104-110
Tóm tắt: Hành vi là cách biểu hiện ra bên ngoài của mỗi cá thể đối với các kích thích. Hành vi ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự thích nghi với thế giới bên ngoài của mỗi cá thể. Hành vi bất lợi ở trẻ nhỏ ảnh hưởng xấu đến môi trường sống của trẻ, bao gồm môi trường gia đình và môi trường học tập của trẻ. Việc quản lý hành vi của trẻ nhỏ nhằm kiểm soát các hành vi bất lợi, nâng cao số lượng các hành vi mong muốn, duy trì và ứng dụng trong những hoàn cảnh và tình huống khác nhau là rất cần thiết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53834
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.23.7


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.