Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53844
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Đức Long-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà Thủy-
dc.date.accessioned2021-05-28T02:53:58Z-
dc.date.available2021-05-28T02:53:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53844-
dc.description.abstractĐảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng giáo dục đại học (GDĐH) đã nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều bên liên quan khác nhau trong vài thập kỷ qua. Việc kiểm định bắt buộc được thực hiện đối với tất cả các cơ sở và chương trình GDĐH ở Việt Nam kể từ năm 2005 theo Luật Giáo dục [1, tr. 153], Tuy nhiên, chỉ sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo thành lập các trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, hoạt động kiểm định chất lượng GDĐH mới được triển khai thường xuyên và rộng rãi trong một vài năm trở lại đây. Một trong những tiêu chí đánh giá trực tiếp chất lượng sản phẩm đào tạo của các cơ sở GDĐH là thông qua ý kiến phản hồi từ người sử dụng lao động (NSDLĐ).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.149-152-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectKiểm định chất lượng giáo dụcvi_VN
dc.subjectNhà tuyển dụngvi_VN
dc.subjectNgôn ngữ tiếng Anhvi_VN
dc.titleĐánh giá của người sử dụng lao động về chất lượng sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.