Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53846
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2021-05-28T03:14:28Z-
dc.date.available2021-05-28T03:14:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53846-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm đánh giá thực trạng đạo đức nghề nghiệp và ảnh hưởng của đạo đức nghề nghiệp đến hiệu quả làm việc của chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng. Mô hình đánh giá do tác giả đề xuất dựa trên việc tham khảo các nghiên cứu trước đó. Thông qua khảo sát 402 chuyên viên và quan lý phòng quan hệ khách hàng ở 20 ngân hàng thương mại tại Việt Nam, kết quả nghiên cứu cho thấy, đạo đức nghề nghiệp của chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng ở mức độ khá. Kết quả phân tích hồi quy chỉ ra rằng, đạo đức nghề nghiệp có ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng. Nghiên cứu này có ý nghĩa quan trọng đối với các ngân hàng thương mại và đối với các chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.44-45-
dc.subjectChuyên viên quan hệ khách hàngvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectĐạo đức nghề nghiệpvi_VN
dc.titleNghiên cứu đao đức nghề nghiệp của chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.