Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53852
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thanh Hà-
dc.date.accessioned2021-05-28T07:04:02Z-
dc.date.available2021-05-28T07:04:02Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53852-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu là đánh giá mô hình về mối quan hệ giữa thái độ của học sinh với gây hấn và hành vi bắt nạt bạn cùng tuổi. Mẫu nghiên cứu là 400 học sinh THCS từ lớp 6 đến lớp 9, trong đó nữ chiếm 54,5%. Kết quả nghiên cứu cho thấy có mối tương quan thuận giữa thái độ với gây hấn và hành vi bắt nạt của học sinh THCS (r = 0,49), đồng thời sự biến thiên của hai biến so thái độ ủng hộ gây hấn và bị bắt nạt giải thích được 31% sự biến thiên của hành vi bắt nạt bạn cùng tuổi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.73-86-
dc.subjectBạo lực học đườngvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa thái độ với gây hấn và hành vi bắt nạt của học sinh Trung học Cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.104.11


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.