Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53861
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hiền-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Nhung-
dc.date.accessioned2021-05-28T08:37:58Z-
dc.date.available2021-05-28T08:37:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53861-
dc.description.abstractNăng lực tư duy biện chứng (NLTDBC) là một bộ phận cấu thành năng lực tư duy, là một phần không thể thiếu được của mỗi chủ thể trong nhận thức và hoạt động thực tiễn. Đối với sinh viên (SV) - những chủ thể nhận thức đang tồn tại một thực tế: khả năng tư duy còn rập khuôn, thiếu tính sáng tạo, thiếu khả năng vận dụng linh hoạt những tri thức đã học vào thực tiễn. Phát huy NLTDBC cho SV là việc làm rất cấp thiết nhằm khơi dậy, phát huy thế mạnh, sở trường, năng lực sáng tạo của mỗi SV trong học tập và hoạt động thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.186-190-
dc.subjectNăng lực tư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTriết học Mác - Lêninvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tư duy biện chứng cho sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam thông qua giảng dạy môn Triết học Mác - Lêninvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.