Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53866
Nhan đề: Mô hình tự chủ Đại học tại Vương Quốc Anh: Nghiên cứu trường hợp của Đại học Cambridge
Tác giả: Lê, Thị Ngọc Lan
Nguyễn, Thị Thùy Dương
Trần, Thị Ngân
Từ khoá: Mô hình quản trị giáo dục đại học
Vương quốc Anh
Tự chủ đại học
Đại học Cambridge
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.206-213
Tóm tắt: Tự chủ là yêu cầu hàng đầu trong quá trình đổi mới giáo dục đại học (GDĐH) trên toàn thế giới, là công cụ thúc đẩy giáo dục phát huy vai trò và sứ mệnh của nó với sự phát triển của quốc gia. Không nằm ngoài quy luật tự chủ hóa, Việt Nam cần học hỏi từ những quốc gia có hệ thống giáo dục tự chủ phát triển trên thế giới để từ đó đưa ra những chính sách giáo dục phù hợp với thực tiễn khách quan và hội nhập quốc tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53866
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.34.93


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.