Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53866
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Lan-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Dương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngân-
dc.date.accessioned2021-05-28T09:23:48Z-
dc.date.available2021-05-28T09:23:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53866-
dc.description.abstractTự chủ là yêu cầu hàng đầu trong quá trình đổi mới giáo dục đại học (GDĐH) trên toàn thế giới, là công cụ thúc đẩy giáo dục phát huy vai trò và sứ mệnh của nó với sự phát triển của quốc gia. Không nằm ngoài quy luật tự chủ hóa, Việt Nam cần học hỏi từ những quốc gia có hệ thống giáo dục tự chủ phát triển trên thế giới để từ đó đưa ra những chính sách giáo dục phù hợp với thực tiễn khách quan và hội nhập quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 121(182) .-Tr.206-213-
dc.subjectMô hình quản trị giáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectVương quốc Anhvi_VN
dc.subjectTự chủ đại họcvi_VN
dc.subjectĐại học Cambridgevi_VN
dc.titleMô hình tự chủ Đại học tại Vương Quốc Anh: Nghiên cứu trường hợp của Đại học Cambridgevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.40.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.