Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54057
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Hùng-
dc.date.accessioned2021-06-02T07:55:58Z-
dc.date.available2021-06-02T07:55:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54057-
dc.description.abstractTheo số liệu thống kê, hiện nay, toàn TP. Hà Nội có hơn 5 triệu xe mô tô, gắn máy; gần 550.000 ô tô các loại và hơn 1 triệu xe đạp. Chỉ tính riêng giai đoạn 2015-2020, số xe mô tô, gắn máy tăng gần 8%, phương tiện ô tô tăng hơn 13%. Sự gia tăng đáng kể số lượng phương tiện cá nhân tạo ra sức ép lớn cho giao thông đô thị ở Hà Nội, nhất là trong bối cảnh hệ thống giao thông và kết cấu hạ tầng của Thủ đô phát triển chậm. Do đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt là một trong những nội dung rất quan trọng và trong đó đặc biệt quan tâm tới việc duy trì cũng như phát huy hiệu quả làn đường ưu tiên cho xe buýt nhanh, phấn đấu đến năm 2030 có thể tổ chức được 10 làn ưu tiên cho xe buýt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 587 .- Tr.115-117-
dc.subjectVận tải hành kháchvi_VN
dc.subjectCông cộngvi_VN
dc.subjectPhát triển hạ tầngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleMột số giải pháp phát triển hạ tầng cho vận tải hành khách công cộng tại Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.249.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.