Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54057
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Mạnh Hùng | - |
dc.date.accessioned | 2021-06-02T07:55:58Z | - |
dc.date.available | 2021-06-02T07:55:58Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54057 | - |
dc.description.abstract | Theo số liệu thống kê, hiện nay, toàn TP. Hà Nội có hơn 5 triệu xe mô tô, gắn máy; gần 550.000 ô tô các loại và hơn 1 triệu xe đạp. Chỉ tính riêng giai đoạn 2015-2020, số xe mô tô, gắn máy tăng gần 8%, phương tiện ô tô tăng hơn 13%. Sự gia tăng đáng kể số lượng phương tiện cá nhân tạo ra sức ép lớn cho giao thông đô thị ở Hà Nội, nhất là trong bối cảnh hệ thống giao thông và kết cấu hạ tầng của Thủ đô phát triển chậm. Do đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt là một trong những nội dung rất quan trọng và trong đó đặc biệt quan tâm tới việc duy trì cũng như phát huy hiệu quả làn đường ưu tiên cho xe buýt nhanh, phấn đấu đến năm 2030 có thể tổ chức được 10 làn ưu tiên cho xe buýt. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 587 .- Tr.115-117 | - |
dc.subject | Vận tải hành khách | vi_VN |
dc.subject | Công cộng | vi_VN |
dc.subject | Phát triển hạ tầng | vi_VN |
dc.subject | Giải pháp | vi_VN |
dc.subject | Hà Nội | vi_VN |
dc.title | Một số giải pháp phát triển hạ tầng cho vận tải hành khách công cộng tại Thành phố Hà Nội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.12 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.71.21 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.