Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54073
Nhan đề: EVN với mục tiêu 90% khách hàng tham gia giao dịch trực tuyến mức độ 4
Tác giả: Minh Hạnh
Từ khoá: Ngành điện lực
Giao dịch trực tuyến
Khách hàng tham gia
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Điện và Đời sống;Số 263 .-Tr.41
Tóm tắt: Theo kế hoạch tổng thể chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) đến hết năm 2022, EVN đặt mục tiêu cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4 và số khách hàng tham gia giao dịch trực tuyến mức độ 4 đạt tỷ lệ 90%.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54073
ISSN: 0686-3883
Bộ sưu tập: Điện & Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
280.25 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.44.192


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.