Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54073
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMinh Hạnh-
dc.date.accessioned2021-06-02T08:27:26Z-
dc.date.available2021-06-02T08:27:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0686-3883-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54073-
dc.description.abstractTheo kế hoạch tổng thể chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) đến hết năm 2022, EVN đặt mục tiêu cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4 và số khách hàng tham gia giao dịch trực tuyến mức độ 4 đạt tỷ lệ 90%.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện và Đời sống;Số 263 .-Tr.41-
dc.subjectNgành điện lựcvi_VN
dc.subjectGiao dịch trực tuyếnvi_VN
dc.subjectKhách hàng tham giavi_VN
dc.titleEVN với mục tiêu 90% khách hàng tham gia giao dịch trực tuyến mức độ 4vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
280.25 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.17.193


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.