Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54111
Nhan đề: Văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh ngân hàng Việt Nam
Tác giả: Phạm, Thị Tuyết
Lê, Thị Huyền Trang
Từ khoá: Văn hóa doanh nghiệp
Kinh doanh ngân hàng
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 588 .- Tr.04-06
Tóm tắt: Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trong hoạt động kinh doanh ngân hàng là nguồn lực nội sinh có thể tạo nên sự phát triển đột phá và bền vững cho mỗi Ngân hàng (NH). Trước bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, khi sự khác biệt về sản phẩm, dịch vụ không nhiều và sự khác biệt về công nghệ không đủ lớn thì việc tạo ra sự khác biệt nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ NH chính là ở uy tín NH, đội ngũ nhân viên NH chuyên nghiệp mang bản sắc văn hóa trong phục vụ và chăm sóc khách hàng. Nghiên cứu về “Văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng Việt Nam” là việc làm cần thiết, không chỉ có ý nghĩa về mặt lý luận, mà còn có ý nghĩa thực tiễn góp phần đổi mới nhận thức về vai trò quan trọng của VHDN trong kinh doanh ngân hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54111
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.171.71


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.