Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54111
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorLê, Thị Huyền Trang-
dc.date.accessioned2021-06-02T09:17:39Z-
dc.date.available2021-06-02T09:17:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54111-
dc.description.abstractVăn hóa doanh nghiệp (VHDN) trong hoạt động kinh doanh ngân hàng là nguồn lực nội sinh có thể tạo nên sự phát triển đột phá và bền vững cho mỗi Ngân hàng (NH). Trước bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, khi sự khác biệt về sản phẩm, dịch vụ không nhiều và sự khác biệt về công nghệ không đủ lớn thì việc tạo ra sự khác biệt nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ NH chính là ở uy tín NH, đội ngũ nhân viên NH chuyên nghiệp mang bản sắc văn hóa trong phục vụ và chăm sóc khách hàng. Nghiên cứu về “Văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng Việt Nam” là việc làm cần thiết, không chỉ có ý nghĩa về mặt lý luận, mà còn có ý nghĩa thực tiễn góp phần đổi mới nhận thức về vai trò quan trọng của VHDN trong kinh doanh ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 588 .- Tr.04-06-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectKinh doanh ngân hàngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleVăn hóa doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh ngân hàng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.79.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.