Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54143
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorKhải Đăng-
dc.date.accessioned2021-06-03T03:00:09Z-
dc.date.available2021-06-03T03:00:09Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-1296-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54143-
dc.description.abstractDiễn trình văn học không phải là một đường thẳng liền mạch nhất quán, mà là một đường gấp khúc đứt đoạn đa dạng. Vào những thời điểm đứng giữa ngổn ngang bộn bề ngả hướng chưa thực sự được phát quang định hình, sáng tác thường hoang mang và tiếp nhận - phê bình thường lúng túng. Chính lúc này hơn lúc nào hết, người ta cần đến lí luận văn học, đúng hơn là cần đến một bộ công cụ lí luận văn học mới mẻ cập thời.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Văn nghệ Quân đội;Số 921 .- Tr.98-102-
dc.subjectHướng đến một tư duyvi_VN
dc.subjectLí luận văn học động và mởvi_VN
dc.titleHướng đến một tư duy lí luận văn học động và mởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Văn nghệ Quân đội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.