Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54158
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Minh-
dc.date.accessioned2021-06-03T03:34:04Z-
dc.date.available2021-06-03T03:34:04Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-025X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54158-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường hiện nay, mọi cơ hội và thách thức cạnh tranh để tồn tại được mở ra cuộc chiến trên thương trường hiện nay không còn là những cuộc chiến giữa chất lượng với giá rẻ nữa mà là cuộc chiến của những thương hiệu uy tín với ưu tiên hàng đầu là sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ đó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ;Số 02 .- Tr.21-27-
dc.subjectĐánh giá mức độ hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectChất lượng gói vay tín chấpvi_VN
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phầnvi_VN
dc.subjectBưu Điện Liên Việt Chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng gói vay tín chấp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu Điện Liên Việt Chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Cần Thơ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.86 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.204.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.