Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54173
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorCao, Thị Hồng-
dc.date.accessioned2021-06-03T07:03:26Z-
dc.date.available2021-06-03T07:03:26Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1261-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54173-
dc.description.abstract(NV&TP) Bài viết này đã được gửi qua email đến các em học sinh THPT, các thầy cô giáo dạy văn ở Thái Nguyên và đã nhận được những phần hồi đồổng thuận; nó cũng đồng thuận với chúng tôi và đứng trước việc "cải cách vòng vo" của ngành giáo dục khiến càng cải cách càng xa rời cái cốt lỗi của hai môn học rất quan trọng đối với công cuộc học làm người là tiếng Việt và Văn chương. Xin đặt ở Chuyên mục Nhà văn với Thời cuộc để giới thiệu cùng bạn đọc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nhà văn và tác phẩm;Số 32 .- Tr.3-5-
dc.subjectHọc tròvi_VN
dc.subjectHọc văn như thế nàovi_VN
dc.titleLà học trò, tôi muốn học văn như thế nào?vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nhà văn và Tác phẩm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.