Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54174
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Quốc Hương-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Minh Tâm-
dc.date.accessioned2021-06-03T07:06:44Z-
dc.date.available2021-06-03T07:06:44Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54174-
dc.description.abstractNgày nay, sự phát triển của công nghệ số đang dần thay đổi hình thức cung ứng các dịch vụ tài chính - ngân hàng. CMCN 4.0 đang hàng ngày, hàng giờ làm thay đổi phương thức giao tiếp với khách hàng của các ngân hàng, các đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính hay các ngành dịch vụ khác trên thế giới. Tuy nhiên, sự phát triển và thay đổi trong ngành ngân hàng cũng đi kèm với nhiều thách thức đòi hỏi các ngân hàng cần chuẩn bị chu đáo về nguồn nhân lực, về nguồn vốn đầu tư lớn, nâng cao năng lực kiểm soát, xử lý những rủi ro mới một cách hiệu quả, đặc biệt là vấn đề bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng tài chính.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 588 .- Tr.28-30-
dc.subjectNgành ngân hàngvi_VN
dc.subjectCHuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.subjectKhuyến nghịvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleSố hóa ngành ngân hàng: thách thức và khuyến nghị cho các ngân hàng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
967.76 kBAdobe PDF
Your IP: 18.188.197.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.