Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54244
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLuu, Tien Thuan-
dc.contributor.authorHuu, Nhu Tran-
dc.date.accessioned2021-06-04T01:49:03Z-
dc.date.available2021-06-04T01:49:03Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1608381-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54244-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractThe factors affecting the repeat purchase behaviour of customers and the relationship between customer satisfaction and repeated purchase behaviour of customers in Lotteria Can Tho. Through that, the author can propose some recommendations for developing Lotteria Can Tho.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleFactors affecting repeat purchase behaviour of customers at franchise restaurants: A case of Lotteria fast-food restaurants in Can Tho, Viet Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.