Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54252
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPham, Le Hong Nhung-
dc.contributor.authorNguyen, Ai Vy-
dc.date.accessioned2021-06-04T02:51:46Z-
dc.date.available2021-06-04T02:51:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1607787-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54252-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractExaminingthe impact of individual-level cultural dimensions on Generation Z consumer’s expectations of service quality, particularly in online food delivery service and have some implications for online food delivery servicesvi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleThe impact of individual-level cultural dimensions on generation z consumers’ expectations in service quality: A case study of online food delivery service in CanTho cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.128.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.