Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54279
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2021-06-04T07:47:55Z-
dc.date.available2021-06-04T07:47:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54279-
dc.description.abstractTrong tương lai, ngân hàng sẽ không còn là một nơi bạn đến, mà là một việc bạn làm. Bất kỳ ngân hàng nào phớt lờ hoặc không thể thích nghi với xu hướng này sẽ bị loại ra khỏi cuộc chơi một cách không thương tiếc. Khách hàng sẽ không cần một giao dịch viên, một chuyên viên tư vấn tài chính hay những sản phẩm phức tạp, họ chỉ cần tới sự tiện dụng của hoạt động ngân hàng. Các ngân hàng sẽ phải từ bỏ vị thế “chiếu trên” của mình để tập trung vào khách hàng, vào dịch vụ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mọi kênh phân phối, nếu không sẽ mở đường cho những tổ chức phi ngân hàng có khả năng thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng tham gia và thay đổi toàn bộ cấu trúc ngành ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 588 .- Tr.62-64-
dc.subjectKỹ nguyên sốvi_VN
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectPhát triển ngân hàng sốvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleHành vi người tiêu dùng trong kỷ nguyên kỹ thuật số tác động tới sự phát triển ngân hàng số tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.233.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.