Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54285
Nhan đề: The impact of corporate social responsibility on customer’s purchase intention for soft-drink of multinational companies in Vietnam
Tác giả: Ho, Le Thu Trang
Nguyen, Bao Tran
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The influence of CSR activities on purchase intention for soft-drink products of multinational companies in Vietnam. Since then, the thesis proposes some implications for multinational companies doing business in Vietnam in terms of CSR activities to enhance customers' purchase intention.
Mô tả: 97 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54285
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.