Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54349
Nhan đề: Nhân tố tác động tới ý định mua thực phẩm chức năng ngoại nhập của người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Đậu, Thị Hương Giang
Vũ, Thị Chiều Xuân
Nguyễn, Quỳnh Anh
Phạm, Thùy Linh
Lê, Thị Minh Khuê
Nguyễn, Thu Thủy
Từ khoá: Thực phẩm chức năng
Ngoại nhập
Người tiêu dùng
Ý định mua
Nhân tố tác động
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 588 .- Tr.77-79
Tóm tắt: Nghiên cứu này đề xuất và kiểm định mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm chức năng ngoại nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Dữ liệu điều tra từ 527 người tiêu dùng cho thấy việc sử dụng và tin tưởng vào thông tin truyền miệng trực tuyến, sự quan tâm tới sức khỏe có tác đông tích cực đến ý định tiêu dùng thực phẩm chức năng ngoại nhập. Trong khi đó chủ nghĩa hướng ngoại và vị chủng tiêu dùng không có tác động. Từ kết quả nghiên cứu, một số giải pháp cho doanh nghiệp và các cơ quan quản lý cũng được gợi mở.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54349
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.6.122


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.