Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54349
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐậu, Thị Hương Giang-
dc.contributor.authorVũ, Thị Chiều Xuân-
dc.contributor.authorNguyễn, Quỳnh Anh-
dc.contributor.authorPhạm, Thùy Linh-
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Khuê-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Thủy-
dc.date.accessioned2021-06-07T06:42:13Z-
dc.date.available2021-06-07T06:42:13Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54349-
dc.description.abstractNghiên cứu này đề xuất và kiểm định mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm chức năng ngoại nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Dữ liệu điều tra từ 527 người tiêu dùng cho thấy việc sử dụng và tin tưởng vào thông tin truyền miệng trực tuyến, sự quan tâm tới sức khỏe có tác đông tích cực đến ý định tiêu dùng thực phẩm chức năng ngoại nhập. Trong khi đó chủ nghĩa hướng ngoại và vị chủng tiêu dùng không có tác động. Từ kết quả nghiên cứu, một số giải pháp cho doanh nghiệp và các cơ quan quản lý cũng được gợi mở.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 588 .- Tr.77-79-
dc.subjectThực phẩm chức năngvi_VN
dc.subjectNgoại nhậpvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.subjectNhân tố tác độngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNhân tố tác động tới ý định mua thực phẩm chức năng ngoại nhập của người tiêu dùng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.