Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54349
Title: Nhân tố tác động tới ý định mua thực phẩm chức năng ngoại nhập của người tiêu dùng Việt Nam
Authors: Đậu, Thị Hương Giang
Vũ, Thị Chiều Xuân
Nguyễn, Quỳnh Anh
Phạm, Thùy Linh
Lê, Thị Minh Khuê
Nguyễn, Thu Thủy
Keywords: Thực phẩm chức năng
Ngoại nhập
Người tiêu dùng
Ý định mua
Nhân tố tác động
Việt Nam
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 588 .- Tr.77-79
Abstract: Nghiên cứu này đề xuất và kiểm định mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm chức năng ngoại nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Dữ liệu điều tra từ 527 người tiêu dùng cho thấy việc sử dụng và tin tưởng vào thông tin truyền miệng trực tuyến, sự quan tâm tới sức khỏe có tác đông tích cực đến ý định tiêu dùng thực phẩm chức năng ngoại nhập. Trong khi đó chủ nghĩa hướng ngoại và vị chủng tiêu dùng không có tác động. Từ kết quả nghiên cứu, một số giải pháp cho doanh nghiệp và các cơ quan quản lý cũng được gợi mở.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54349
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.214.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.