Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54353
Nhan đề: Vận dụng phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách sạn trên địa bàn tỉnh Nam Định
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Minh
Đỗ, Thị Phượng
Từ khoá: Dịch vụ khách sạn
Nghiên cứu chất lượng
Phương pháp thống kê
Tỉnh Nam Định
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 588 .- Tr.83-85
Tóm tắt: Đánh giá đúng chất lượng dịch vụ luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi khách sạn và xác định được các chỉ tiêu định lượng sẽ là căn cứ cho việc đánh giá, kiểm soát chất lượng cũng như loại bỏ các dịch vụ không đạt tiêu chuẩn trước khi sản phẩm đến tay khách hàng. Chính vì vậy, trên cơ sở vận dụng phương pháp thống kê tác giả sẽ đánh giá chất lượng dịch vụ tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn tỉnh Nam Định, từ đó đưa ra các giải pháp cải tiến kịp thời.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54353
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
957.01 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.44.46


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.