Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54353
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Minh-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2021-06-07T06:55:16Z-
dc.date.available2021-06-07T06:55:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54353-
dc.description.abstractĐánh giá đúng chất lượng dịch vụ luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi khách sạn và xác định được các chỉ tiêu định lượng sẽ là căn cứ cho việc đánh giá, kiểm soát chất lượng cũng như loại bỏ các dịch vụ không đạt tiêu chuẩn trước khi sản phẩm đến tay khách hàng. Chính vì vậy, trên cơ sở vận dụng phương pháp thống kê tác giả sẽ đánh giá chất lượng dịch vụ tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn tỉnh Nam Định, từ đó đưa ra các giải pháp cải tiến kịp thời.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 588 .- Tr.83-85-
dc.subjectDịch vụ khách sạnvi_VN
dc.subjectNghiên cứu chất lượngvi_VN
dc.subjectPhương pháp thống kêvi_VN
dc.subjectTỉnh Nam Địnhvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách sạn trên địa bàn tỉnh Nam Địnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
957.01 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.