Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54353
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Minh-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2021-06-07T06:55:16Z-
dc.date.available2021-06-07T06:55:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54353-
dc.description.abstractĐánh giá đúng chất lượng dịch vụ luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi khách sạn và xác định được các chỉ tiêu định lượng sẽ là căn cứ cho việc đánh giá, kiểm soát chất lượng cũng như loại bỏ các dịch vụ không đạt tiêu chuẩn trước khi sản phẩm đến tay khách hàng. Chính vì vậy, trên cơ sở vận dụng phương pháp thống kê tác giả sẽ đánh giá chất lượng dịch vụ tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn tỉnh Nam Định, từ đó đưa ra các giải pháp cải tiến kịp thời.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 588 .- Tr.83-85-
dc.subjectDịch vụ khách sạnvi_VN
dc.subjectNghiên cứu chất lượngvi_VN
dc.subjectPhương pháp thống kêvi_VN
dc.subjectTỉnh Nam Địnhvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách sạn trên địa bàn tỉnh Nam Địnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
957.01 kBAdobe PDF
Your IP: 13.58.245.158


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.